Bảo hành


ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm khách mang đến bảo hành dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện cần thỏa các điều kiện sau:

  • Còn Hóa Đơn Dịch Vụ ( Giấy Bảo Hành) hoặc chứng minh bằng hình ảnh nếu không còn bảng gốc.
  • Máy không rơi vào nước hoặc ẩm ướt.
  • Máy không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện.
  • Sản phẩm vẫn còn tem bảo hành , nguyên vẹn, không bị rách, dán đè, bị sửa đổi.
  • Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
  • Đổi với dịch vụ thay màn hình/ thay màn hình cảm ứng/ thay mặt kính
    • Bảo hành cảm ứng : màn hinh cảm ứng bị đơ, loạn ,liệt, bấm không ăn, trượt không được.
    • Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi, ẩm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng hay mất hiển thị.
    • Đổi với dịch vụ thay mặt kính : chỉ bảo hành bụi bọt, ố vàng, không BH nếu sản phẩm bị hư ,liệt cảm ứng, mất hiển thị, màn hình bị hư hỏng do quá trình khách sử dụng bị rơi rớt, tác động bên ngoài ảnh hưởng đến chất lượng cảm ứng/màn hình.
  • Chỉ bảo hành các phần/ linh kiện mà trung tâm sửa chữa/ thay thế.
  • Các vấn đề không thuộc phạm vi mà trung tâm sửa chữa sẽ không nhận bảo hành

Quý khách có thể tra cứu bằng 4 số cuối của IMEI